เกมส์ฟาร์มเลี้ยงสัตว์


เกมส์ฟาร์มเลี้ยงสัตว์

 - The CountrySide เกมส์ฟาร์มเลี้ยง เกมส์ที่เราต้องหาข้าว(หญ้า) ให้น้ำ พาสัตว์ไปอาบน้ำ แปลงขน ให้สัตว์เลี้ยงในฟาร์มของเรา เพื่อที่เราจะได้นำผลผลิตจากฟาร์มไปขาย(พวกนมวัว,ขนแกะ,ฯลฯ) การที่จะได้คะแนนดีๆ หมายถึงเราต้องทำตามข้อเรียกร้องของสัตว์ให้ไวๆ เพื่อที่มันจะได้มีความสุขแล้วให้ผลผลิตที่ดี



วิธีเล่นเกมส์ เกมส์ปลูกผัก
คลิ๊ก Play เพื่อเริ่มเล่นเกมส์ ใช้เมาส์บังคับทิศทางและสั่งการ 
แต่ละด่านจะมีคำสั่งและความต้องการที่ต่างกันไป ให้เราทำให้สำเร็จเพื่อผ่านด่านคะ

เกมส์ปลูกผัก ที่มา: เกมส์ http://game.tlcthai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น